Hộp quà Tết Macallan 15 cho 1 năm tiền tình đầy túi
Showroom: 25A Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh

Khuyến mãi 2021:

Mua 01 Chivas 18 1tr300 tặng kèm chai vang

Mua 01 Chivas 21 2tr500 tặng kèm chai vang

Mua 01 Macallan 12 1tr670 tặng kèm chai vang

Mua 01 Hennessy Vsop 1tr450 tặng kèm chai vang

Mua 01 Hennessy Very Special 880 tặng kèm chai vang

Mua 12 chai vang tặng thêm 01 chai

Hộp quà Tết Macallan 15 cho 1 năm tiền tình đầy túi

Giá bán: Liên hệ giá:

Thật khó có thể từ chối 1 ly whisky Macallan dù là uống theo cách truyền thống hay hiện đại , và Macallan Fine Oak 15 năm của nhà máy chưng cất Macallan cũng không phải ngoại lệ. Dòng Fine Oak là sự kết hợp của ba thùng ủ – thùng ex-sherry làm bằng gỗ sồi châu Âu, thùng ex-sherry làm […]

Dung tích: Chưa cập nhật

Nồng độ: Chưa cập nhật

Sản xuất:

Phanphoiruounhapkhau.Com Cam Kết
Giao hàng miễn phí nội thành
Cam kết sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất
Thanh toán sau khi nhận hàng
Đổi hàng trong vòng 5 ngày
Cửa hàng: 0915 33 66 33
Liên hệ giá sỉ: 0915336633

Thật khó có thể từ chối 1 ly whisky Macallan dù là uống theo cách truyền thống hay hiện đại , và Macallan Fine Oak 15 năm của nhà máy chưng cất Macallan cũng không phải ngoại lệ. Dòng Fine Oak là sự kết hợp của ba thùng ủ – thùng ex-sherry làm bằng gỗ sồi châu Âu, thùng ex-sherry làm bằng gỗ sồi Mỹ và thùng ex-bourbon làm bằng gỗ sồi Mỹ. Hộp quà Macallan 15 màu đỏ dành riêng cho Tết Canh Tý 2020 sẽ là lời chúc tốt đẹp nhất gởi đến những người thân yêu trong gia đình.

Các dòng Macallan có ở 9 độ tuổi khác nhau từ 8 đến 30 tuổi. Vì thế Macallan 15 năm tuổi này được coi là khá “trẻ”.  Tuy nhiên, sự yêu thích của công chúng trước Macallan Fine Oak đã khiến cho hãng không đủ nguồn cung sản xuất kịp. Triple Cask trưởng thành 15 tuổi trước đây được gọi là Fine Oak 15 năm tuổi và cung cấp cùng 1 đặc tính mượt mà, tinh tế nhưng phức tạp với một tên mới, chai mới và bao bì mới táo bạo. Phản ánh chất lượng rượu whisky của chúng tôi và tiết lộ các kỹ năng và nghề thủ công của Macallan Masters, danh tính mới này cho phạm vi cốt lõi của chúng tôi sẽ được tung ra từ cuối tháng Tư trên toàn thế giới.

Do đó, Triple Cask được giới thiệu vào giữa năm 2018, là sản phẩm thay thế Fine Oak. Dòng rượu này được thực hiện riêng với rượu whisky có tuổi thọ ít nhất 15 năm trong sự kết hợp của các loại rượu sherry châu Âu, các loại thùng sherry dày dạn của Mỹ và các loại thùng bourbon cũ của Mỹ. Được ủ và trưởng thành trong 3 loại thùng gỗ sồi khác nhau ít nhất 15 năm, Macallan 15 có 1 sự êm mượt tuyệt vời, phảng phất hương vị đa chiều rất đặc biệt. Khác với những dòng whisky mạch nha khác, loại rượu này có một khả năng dấu ấn rất lạ lùng, càng uống người thưởng thức sẽ càng khám phá ra nhiều hương vị ẩn chứa bên trong.

Đáng ngạc nhiên là màu sắc của Macallan Fine Oak 15 năm, sự nhẹ nhàng đó nhưng lại mang đầy tính phá cách, mang đến hương vị của mật ong và vanilla hòa quyện với táo xanh. Kết thúc nhẹ và ngắn, để lại 1 cảm giác tươi mới trong vòm miệng và, tất nhiên, bạn sẽ lập tức khát khao thêm 1 ly nữa.

Macallan 15 năm Fine Oak được yêu thích vì hương vị hương vị của gỗ sồi, mật ong, hạt tiêu cay và cam. Rượu whisky có kết cấu hơi chát với mứt cam, mật ong, hoa và anh đào phủ sô cô la. Có 1 lượng nhỏ khói than, xi rô cây thích, và kem vanilla khi bạn tiếp tục và một chút gia vị khi kết thúc. Rượu Scotch này được chưng cất cẩn thận tại nhà máy chưng cất Macallan, Speyside. Dựa trên 145 phiếu bầu, xếp hạng trung bình cho The Macallan15 năm Fine Oak là 8.1 / 10.

Mùi: Hoa cam quýt, sô cô la nóng, hạt bạch đậu khấu.

Vị: Mộc qua Kavkaz, bơ mặn, lê cam, 1 gợi ý của hộp xì gà.

Kết thúc: Kéo dài quế và nho khô, với một chút chanh.

Chai Macallan 15 năm là một sự thành công của nhà Macallan, nó làm cho những người dễ tính say mê và hài lòng với những người khó tính. Ở phân khúc 15 năm tuổi khó tìm được chai nào khác trên thị trường có thể sánh vai.

Macallan 15 năm chính là một hướng đi mới của nhà Macallan nhằm hướng đến mục tiêu phong phú các dòng sản phẩm whisky mạch nha đơn cất của mình. Macallan nổi tiếng với những loại whisky mạch nha đơn cất trưởng thành, tinh tế và được xem là chuẩn mực để đánh giá những dòng whisky khác.

Thánh địa Macallan được xây dựng từ năm 1700 với những thiết bị chưng cất bằng đồng đặc trưng, những cánh đồng lúa mạch giúp làm nên loại mạch nha dành riêng cho Macallan. Tất cả những thùng gỗ sồi dùng để ủ rượu đều được lựa chọn thủ công để đảm bảo được hương vị của riêng Macallan. Mỗi 1 giai đoạn đều được các chuyên gia của Macallan theo dõi rất sát sao để đảm bảo được màu rượu và hương vị đặc trưng của từng dòng sản phẩm.

Xem thêm:

>>> Chivas Regal 23 năm 2020

>>> John Walker & Sons XR 21 năm

Tham khảo thêm