Những loại Cocktail ngon cho các chị em bạn nên thử

Cocktail là sự pha trộn của rượu, các loại trái cây và các nguyên liệu khác. Không quá nặng như rượu mạnh, cocktail nhẹ nhàng và có hương vị thơm ngon. Nếu phái nữ muốn hòa cùng cuộc vui với mọi người thì có thể lựa chọn cocktail thay cho các loại rượu mạnh. Sau đây là những loại Cocktail ngon cho các chị em bạn nên thử.

Cosmopolitan – loại Cocktail ngon cho các chị em bạn nên thử

Cosmopolitan - loại Cocktail ngon cho các chị em bạn nên thử

Đây là món cocktail hồng đặc trưng trong bộ phim nổi tiếng “Sex and the City”. Cosmopolitan với thành phần chính là Vodka loại Fanlandia cùng kết hợp với nước ép Cranberry sẽ giúp ly cocktail có vị trái cây dễ uống hơn.

Madera Eggnog – loại Cocktail ngon cho các chị em bạn nên thử

Madera Eggnog

Điều đặc biệt làm nên Madera Eddnog chính là phương pháp đun sôi rượu Whisky, trứng gà, đường và sữa, sau đó cho vào hỗn hợp Maderia và Brandy, thêm bột nhục đậu khấu và ít kem tươi. Một loại cocktail nóng sẽ khiến bạn “tan chảy” với bị thơm ngon, béo ngậy.

Mojito – loại Cocktail ngon cho các chị em bạn nên thử

Mojito

Đây là loại cocktail phổ biến ở các khu nghỉ mát. Với mùi vị không quá nặng, có hương vị trái cây sẽ khiến phái nữ thích thú. Mojito Cocktail sẽ làm cho buổi hẹn hò của bạn trở nên nhẹ nhàng và phóng khoáng.

Pear Martini – cocktail xuất xắc từ Vodka

Pear Martini

Được xem là một trong những Cocktail ngon cho các chị em bạn nên thử. Pear Martini Cocktail có màu trắng làm chủ đạo. Được pha trộn từ Vodka vị lê (Pear Absolut là tốt nhất), nước cốt chanh và nước ép bưởi. Hương thơm chua ngọt, kết hợp một chút thanh đắng khiến cho bữa tiệc của các cô nàng hoàn hảo hơn rất nhiều

>>> Nơi mua rượu Chivas 18 nhập khẩu chính hãng, giá tốt nhất

Sea Breeze

Sea Breeze

Được biết thức uống này chỉ có lượng calorie là 180 rất phù hợp với phái nữ.

Sau khi làm lạnh hỗn hợp nước bưởi và trái nam việt quất, Bartender cho thêm Vodka là bạn đã có cocktail Sea Breeze tuyệt vời rồi.

Strawberry Daiquiri

Strawberry Daiquiri

Chỉ với 2 loại nguyên liệu cơ bản là dâu tây mát lạnh và rượu Rhum là có thể tạo lên “tuyệt tác” Strawberry Daiquiri. Sự kết hợp này mang đến vị thanh mát, tinh khiết, được ví như bản hòa ca sôi động mùa hè. Những ngày hè nóng nực, được cùng cô bạn thân thưởng thức Strawberry Daiquiri thì còn gì bằng nữa.

Sangria

Xuất hiện vào năm 1600 có nguồn gốc từ Tây Ban Nha và được ưa thích bởi cả người Tây Ban Nha lẫn người Bồ Đào Nha. Màu đặc trưng của loại đồ uống này là màu rực đỏ. Một ít rượu vang đỏ, rượu Brandy, cam, chanh, đường và soda là những gì làm nên ly Sangria hấp dẫn.

Nếu bạn không thích ra ngoài các quán bar để thưởng thức các món cocktail ngon này thì không sao cả. Bạn có thể tự tay làm cho mình món cocktail theo ý của mình dựa trên công thức sẵn có. Lưu ý khi mua rượu ngoại để làm nguyên liệu cho món cocktail bạn cần chọn đơn vị uy tín trên thị trường. Tránh việc mua hàng giả hàng nháy không tốt cho sức khỏe.

Một gợi ý cho bạn – Shop Rượu Ngoại Sài Gòn chuyên bán các loại rượu ngoại chính hãng, rượu nhập khẩu chính hãng, rượu Chivas cao cấp, các loại rượu ngoại cao cấp.