Rượu Bacardi Gold – Thương hiệu rum nổi tiếng thế giới

Rượu Bacardi Gold tên đầy đủ là Bacardi Carta Oro Superior Gold Rum là thương hiệu rum nổi tiếng thế giới. Rượu mang một hương vị ngon nổi bật, sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho ai thưởng thức chúng.

Một vài thông tin về Rượu Bacardi Gold

Rượu Bacardi Gold là dòng rum cổ xưa của Cuba bán chạy nhất trái đất với trên 170 nước. Vì vậy Bacardi với hơn 150 năm lịch sử hào hùng cải tiến và phát triển đã hình thành dòng rượu rum số một nhân loại và luôn dẫn đầu về sản lượng bán ra. Loại rum Bacardi vàng này được xem là loại Rum thông dụng nhất, bạn sẽ luôn gặp nó ở bất kỳ quầy pha chế cocktail nào, ở bất kỳ quốc gia nào

Rượu Bacardi Gold được xáo trộn từ 14 loại rum được ủ trong thùng gỗ sồi 3-5 năm. vì thế mà hương vị nhiều chủng loại hơn, êm mượt hơn trên cơ sở thừa kế từ superior white rum.

Rượu Bacardi Có chất lượng của dòng rượu rum cao cấp, giá thành không cao, mẫu mã sản phẩm đẹp mắt. Hiện là sản phẩm Rượu Rum bán chạy số 1 tại Thị trường Việt Nam.

Rượu Bacardi Gold - Thương hiệu rum nổi tiếng thế giới

Hương vị riêng của Bacardi Gold

Bacardi Carta Oro là một loại rượu Rum có chất lượng vượt trội. Rượu Rum Bacardi Oro Gold có màu vàng hổ phách rực rỡ, trong suốt.

Hương thơm của nó là một sự tổng hợp của nhiều tầng hương mạnh mẽ khác nhau của các loại mùi hương: Vani, Lê, kẹo Bơ Caramen, Chuối và hương gỗ Sồi, đường Muscovado.

Vị ngọt ngào, êm, mịn mượt, nó có vị của vani, lê, kẹo cứng bơ caramen, kẹo mềm, quả óc chó, và trái cây họ cam quýt, phô mai xanh (Blue Cheese).

Hậu vị kéo dài mang hương vị của kẹo mềm, trái cây họ cam quýt, và phô mai xanh (Blue Cheese)

Cách để thưởng thức Bacardi vàng chuẩn vị

Rượu Bacardi Vàng là sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng Thế giới, chất lượng tuyêt hảo, giá thành không cao, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để pha chế ra các loại Cocktail ngon nhất Thế giới.

Bạn có thể thưởng thức bằng cách có thể dùng trực tiếp với đá. Rượu còn có thể làm hương liệu cho bánh Gato hay gia vị để quay Gà , Vịt.

>>> Tham khảo thêm dòng whisky:

Rượu Chivas

Rượu Chivas 18