Rượu Vang Amor de Chile – Vang Chile Chính Hãng Giá Tốt Tại TPHCM

Dòng rượu vang Chile chất lượng mang thương hiệu nổi tiếng thế giới Amor de Chile đem đến cho chúng ta những hương vị của trái cây thơm và rất dễ uống.  Vang Amor de Chile Camenere được sản xuất bởi gia đình có truyền thống lâu đời trong việc sản xuất rượu vang, một gia đình danh tiếng ở Mazquez Esponosa. Chính hương vị tuyệt hảo mà dòng rượu vang này mang lại đã làm cho dòng rượu vang này trở thành một trong những niềm tự hào của nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng của Chile. Cùng tìm hiểu về  dòng rượu vang chất lượng này trong bài viết sau nhé các bạn.

Rượu vang Amor de Chile được làm từ nhiều giống nho khác nhau như Cabernet Sauvignon, Camenere,… nhưng chỉ có hai giống nho này mang đến sự nổi tiếng cho thương hiệu này. Rượu vang Amor de Chile Reserva Camenere được làm từ giống nho Camenere có độ cồn tương đối cao 14%, trong chai dung tích 750ml đem đến cho chúng ta những hương vị đậm đà những giá rất bình dân rất thích hợp cho những bữa tiệc trong gia đình.

Vang Amor de Chile Camenere đem đến  cho chúng ta mùi hương của quả đỏ, mứt đỏ, nho chín đỏ, hạt tiêu xanh và vani. Vì được làm từ giống nho chất lượng nên nếu ủ đủ năm sẽ đem đến cho chúng ta vị chất mềm mỏng và dễ uống. Chúng tôi khuyên các bạn nên thưởng thức rượu với thịt đỏ như bò bít tết, xúc xích, bate, lạp xườn và bánh mỳ.

Đặc điểm rượu vang Amor de Chile Reserva Camenere

Dung tích 750ml

Nồng độ: 14%

Giống nho: Camenere

Quy cách: 6 chai/thùng

Nhiệt độ sử dụng: 14-16 độ C

Xuất xứ: Chile

rượu vang amor de chile

Dòng rượu vang Amor de Chile Cabernet Sauvignon

Một dòng sản phẩm khác mang thương hiệu Amor de Chile là dòng rượu vang sử dụng giống nho Cabernet Sauvignon mang lại những hương vị đã làm nên tên tuổi cho dòng rượu vang này. Sử dụng giống nho chất lượng trên thế giới lại được trồng trong vùng đất rất phù hợp cho sự phát triển của nho đem đến một hương vị rất đậm đà rất khó có thể tìm thấy ở những dòng rượu vang khác.

Khi thu hoạch người ta thường chọn những quả nho chín mọng ở những cây nho già phía trên sườn đồi, ở những phiến đá lớn một cách cẩn thận để đưa vào chế biến. Hương vị của hoa tươi, anh đào đen làm nổi bất sự quyến rũ và đầy sống động của dòng rượu vang tinh khiết này. Tuy sử dụng nho ở những gốc cây lớn tuổi, những vị chát trong rượu được kiểm soát một cách tốt nhất, lượng tannin mượt mà tạo nên một kết thúc dài và khô khiến người thưởng thức cảm nhận được dư âm lắng động đầy mùi hương của những trái cây thơm ngọt khác nhau.

Rượu vang có nồng độ khoảng 13.5% uống rất đậm miệng giá thành rất bình dân cũng là một trong những lựa chọn rất phù hợp cho bất kể dịp nào để thưởng thức. Thưởng thức rượu cho chúng ta những hương vị của quả đỏ, mứt đỏ, nho chín, quả lý chua, vị hơi ngọt và chat, dễ uống, thích hợp với những người bắt đầu uống rượu vang.

Rượu Amor de Chile Cabernet Sauvignon có thể kết hợp với nhiều món ăn khác nhau đặc biệt là những món ăn có thịt đỏ, nhiều loại sốt, pho mát tươi nóng chảy là những sự lựa chọn ưu tiên khi uống với vang đỏ này.

Đặc điểm rượu vang Amor de Chile Cabernet Sauvignon

Dung tích: 750ml

Nồng độ: 13.5%

Giống nho: Cabernet Sauvignon

Quy cách: 12chai/thùng

Nhiệt độ sử dụng 14-16 độ C

Xuất xứ: Chile

Quý khách quan tâm đến dòng rượu vang Amor de Chile xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để có được thông tin chi tiết nhất về dòng rượu vang mình muốn thưởng thức. Chúng tôi luôn đảm bảo với quý khách về chất lượng rượu chính hãng cũng như giá thành luôn hấp dẫn nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ