Rượu Vang Pháp Maison – Vang Pháp Chính Hãng Tại TPHCM

Rượu vang Pháp France Maison là một trong những dòng rượu vang được sản xuất từ giống nho chất lượng cao Cabernet Sauvignon. Một trong những giống nho đem đến cho rượu vang những hương vị cũng như cấu trúc phức hợp nhất được  lên men tự nhiên, không qua quá trình chưng cất, cho hương vị phong phú và chát nhẹ. Rượu vang có màu rubi đỏ thẫm của nho chín rất bắt mắt người thưởng thức, sản phẩm được sản xuất và đóng chai tại Pháp.

France Maison là nhãn hiệu rượu vang rất nổi tiếng của Pháp, được xuất khẩu đi nhiều nơi trên thế giới. Với sự tối ưu hóa những hương vị đặc trưng từ giống nho chất lượng Cabernet Sauvignon đem đến cho chúng ta những hương vị vừa mạnh mẽ dứt khoát, vừa dai dẳng sâu cay, lại vừa lâu dài khi kết thúc. Một chai rượu vang có màu đỏ thẩm đặc trưng khiến chúng ta khi nhìn vào có cảm giác thèm ăn. Khi nhìn vào chất rượu sánh đồng đều, mịn màng và dễ uống, vị thấm đậm hương vị và mạnh mẽ ngay từ đầu môi.

Với vị axit cân bằng và vừa phải tạo cho hậu  vị chai rượu bền lâu dai dẳng, cùng kết hợp với vị ngọt vừa vặn kết hợp với hương thơm từ anh đào chín khiến chai rượu cảm giác như đóa hoa đầy mật ong. Sau đó bạn sẽ thấy hơi chát ở đầu lưỡi về khúc cuối, đặc biệt ghi lại ấn tượng với bạn ở giai đoạn này. Rượu vang Pháp Maison là một dòng rượu vang thượng hạng lâu năm dưới bàn tay của những người thợ lành nghề giàu kinh nghiệm của vùng Bordeaux. Vị rượu ngợi cho chúng ta nhớ đến hương vị của quả mâm xôi và vị cacao hòa quyện khiến cho chai rượu  trở nên mạnh mẽ và thơm hơn.

Rượu vang Pháp Maison rất thích hợp để sử dụng cùng thịt đỏ như Bate, xúc xích, lạp xưởng, rượu rất thích hợp để dùng ở nhiệt độ 15 – 16 độ C.

rượu vang pháp maison

Đặc điểm rượu vang Pháp Maison:

Dung tích 750ml

Nồng độ 13%

Màu sắc: đỏ sẫm

Quy cách đóng chai: 12 chai/ thùng

Hương vị: mùi vị đặc trưng của dòng rượu vang sử dụng nho Cabernet Sauvignon chín đỏ, và nhiều tầng hương thơm phực hợp như hương của quả mâm xôi, nho khô, kích thích vị giác người dùng, mang đến cho chúng ta những vị  vang chát, mềm mỏng, dễ uống.

Xuất Xứ: Pháp

Lịch sử phát triển của vang Pháp

Vang Pháp đã  được hình thành từ ít nhất 2600 năm, khi người Phoceea thành lập thành phố Massalia vào thế kỉ thứ 6 TCN, có khả năng nghề trồng nho còn tồn tại sớm hơn nhiều. Người La Mã đã phổ biến nghề trồng nho ra khắp vùng đất mà họ gọi là xứ Gaul, họ đã khuyến khích trồng nho ở những khu vực này và nay đã hình thành nên những vùng trồng nho nổi tiếng ở Pháp như Bordeaux, Burgundy, Alsace, Champagne, Languedoc, Loire Valley và Rhone.

Trong quá trình lịch sử của mình, ngành công ngiệp rượu vang Pháp bị ảnh hưởng và được thúc đẩy bởi các lợi ích thương mại sinh lợi từ thị trường Anh quốc và thương nhân người Hà Lan. Trước cách mạng Pháp, Giáo hội Công giaco là một trong những tổ chức sở hữu só lượng vườn nho lớn nhất Pháp, đặc biệt là tại các vùng như Champagne và Burgundy, đây là các vùng tạo nên khái niêm terroir cho ngành sản xuất rượu vang. Với sự phát triển toàn diện từ những khâu sản xuất đến việc trồng trọt ngành rượu vang Pháp đã trở thành một trong những hình mẫu cho ngành công nghiệp rượu vang của thế giới, vời nhiều loại vang được xem là những chuẩn mực trong hương vị.

Ngày nay rượu vang Pháp chịu sự cạnh tranh rất lớn từ những vùng khác nhau trên thế giới như  từ Thế giới cũ là các nước châu Âu như Ý, Tây Ban Nha cũng như các nhà sản xuất ở Tân Thế giới như Úc, Nam Mỹ, California.

Tuy nhiên rượu vang Pháp vẫn mang những hương vị đặc trưng riêng mà khó có dòng rượu vang nào sánh được đặc biệt với khí hậu vô cùng ưu đãi đã giúp cho họ tạo ra những giống nho chất lượng cũng như những hương vị rượu vang chất lượng nhất trên thị trường.

Mong rằng qua bài viết bạn đã hiểu hơn về rượu vang Pháp Maison cũng như phần nào thấu hiểu được những hương vị tuyệt hảo mà dòng rượu này mang đến. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ với chúng tôi  theo thông tin bên dưới.

Xem thêm:

>>> Vang Chile Valdivieso – Vang Hảo Hạng Nhập Khẩu Chính Hãng

>>> Rượu Vang Sol de Chile – Dòng Vang Đẳng Cấp Cao Của Chile