Rượu Vodka Beluga Noble Gift Set – Caviar Dish [Beluga]
Showroom: 25A Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh

Khuyến mãi 2021:

Mua 01 Chivas 18 1tr300 tặng kèm chai vang

Mua 01 Chivas 21 2tr500 tặng kèm chai vang

Mua 01 Macallan 12 1tr670 tặng kèm chai vang

Mua 01 Hennessy Vsop 1tr450 tặng kèm chai vang

Mua 01 Hennessy Very Special 880 tặng kèm chai vang

Mua 12 chai vang tặng thêm 01 chai

Rượu Vodka Beluga Noble Gift Set – Caviar Dish [Beluga]

Giá bán: 1,800,000 ₫

Rượu Vodka Beluga Noble Gift Set – Caviar Dish thì có lẽ người dân Nga ai cũng biết, nó là một thương hiệu có giá trị thương mại cao, và đây là rượu Vodka Beluga sản xuất tại nước Nga theo đúng tiêu chuẩn Châu Á. Rượu Beluga là thức uống đặc biệt , được chiết xuất […]

Dung tích: 1000ml

Nồng độ: 40 %

Sản xuất: Nga

Phanphoiruounhapkhau.Com Cam Kết
Giao hàng miễn phí nội thành
Cam kết sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất
Thanh toán sau khi nhận hàng
Đổi hàng trong vòng 5 ngày
Cửa hàng: 0915 33 66 33
Liên hệ giá sỉ: 0915336633

Rượu Vodka Beluga Noble Gift Set – Caviar Dish thì có lẽ người dân Nga ai cũng biết, nó là một thương hiệu có giá trị thương mại cao, và đây là rượu Vodka Beluga sản xuất tại nước Nga theo đúng tiêu chuẩn Châu Á. Rượu Beluga là thức uống đặc biệt , được chiết xuất hoàn toàn thủ công với công thức độc nhất trong các dòng rượu.

Đặc biệt yếu tố đặc trưng của Rượu Vodka Beluga Noble Gift Set – Caviar Dish là công thức sử dụng nước tinh khiết từ vùng đất Siberian và Tinh dầu mạch nha được làm từ các Enzim mạch nha đã qua tinh luyện tạo nên sự ngọt ngào đặc trưng cho Vodka Beluga. Nguồn nguyên liệu chính để sản xuất là mầm lúa mạch được sản xuất theo quy trình truyền thống tạo ra một loại nguyên liệu hiếm có trong thế giới VodkaSau quá trình ủ 30 ngày và kiểm tra chất lượng trong sản xuất, sau đó thêm nguồn nước Siberian và thêm nước đường , mật ong tự nhiên , dung dịch yến mạch , chiết xuất từ cây kế sữa , vanilin được thêm vào hương vị của Vodka Beluga.

Rượu Vodka Beluga Noble Gift Set – Caviar Dish là sản phẩm có mức giá bình dân , đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường.Rượu Vodka Beluga Noble Gift Set – Caviar Dish đã quá quen thuộc với người Nga, họ sử dụng rượu trong những bữa tiệc gia đình hay tiệc quan trọng bởi Beluga có giá thành khá cao nên không sử dụng hàng ngày.

Dung tích: 1000ml

Nồng độ: 40%

Xuất xứ: Nga

Tham khảo thêm