Sparkling torley excellence – Hương vị đến từ Hungary
Showroom: 25A Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh

Khuyến mãi 2021:

Mua 01 Chivas 18 1tr300 tặng kèm chai vang

Mua 01 Chivas 21 2tr500 tặng kèm chai vang

Mua 01 Macallan 12 1tr670 tặng kèm chai vang

Mua 01 Hennessy Vsop 1tr450 tặng kèm chai vang

Mua 01 Hennessy Very Special 880 tặng kèm chai vang

Mua 12 chai vang tặng thêm 01 chai

Sparkling torley excellence – Hương vị đến từ Hungary

Giá bán: 320,000 ₫

Hiện nay thị trường rượu vang sủi bọt vô cùng đa dạ và phong phú. Cuốn theo nhịp sống hiện đại vang dần trở thành một thứ đồ uống khá quen thuộc và được nhiều người yêu thích. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu một loại vang sủi bọt nổi tiếng của xứ Hungary […]

Dung tích: Chưa cập nhật

Nồng độ: Chưa cập nhật

Sản xuất:

Phanphoiruounhapkhau.Com Cam Kết
Giao hàng miễn phí nội thành
Cam kết sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất
Thanh toán sau khi nhận hàng
Đổi hàng trong vòng 5 ngày
Cửa hàng: 0915 33 66 33
Liên hệ giá sỉ: 0915336633

Hiện nay thị trường rượu vang sủi bọt vô cùng đa dạ và phong phú. Cuốn theo nhịp sống hiện đại vang dần trở thành một thứ đồ uống khá quen thuộc và được nhiều người yêu thích. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu một loại vang sủi bọt nổi tiếng của xứ Hungary – Rượu vang sparkling torley excellence. Được xem là niềm tự hào của người dân xứ sở Hoa hồng, rượu vang Torley là một sự lựa chọn thích hợp trong những bữa tiệc, những buổi gặp mặt…

Xuất xứ của rượu  vang sparkling torley excellence

Törley là nhà sản xuất rượu vang sủi bọt hàng đầu ở Hungary. Nó được thành lập bởi József Törley vào năm 1882 tại Budafok và trong suốt lịch sử đã trở thành một trong những nhà sản xuất rượu vang sủi bọt hàng đầu ở châu Âu. Đến năm 1910, đã có sự cạnh tranh đáng kể từ các nhà sản xuất rượu sâm banh khác ở Hungary. Chỉ riêng Budafok đã có 18 nhà sản xuất khác nhau hoạt động, nhưng nhà máy Törley vẫn có thị phần lớn nhất ở Hungary. Sản lượng của nhà máy rượu đạt 2 triệu chai và Törley đã trở thành một trong những thương hiệu rượu vang sủi bọt hàng đầu ở châu Âu .

Sparkling wine là thuật ngữ khá phổ biến. Vậy Sparkling wine là gì?

Sparkling wine hay còn gọi là vang sủi tăm, vang nổ, vang sủi bọt, vang có gas,…là loại vang khi sản xuất người ta cho thêm ít đường vào để rượu lên men tạo sủi bọt, để khi khui và rót rượu sẽ có những hạt bọt khí li ti nổi lên phía trên mặt nước.

Sparkling wine có màu vàng ánh kim đẹp mắt, luôn được ướp lạnh trước khi khui, thích hợp khi phục vụ trong nhiệt độ từ 7 – 100C.

Các khí bong bóng lăn tăn trong Sparkling wine được hình thành trong quá trình lên men tại giai đoạn 2 của quy trình làm rượu. Quá trình này được nhà sản xuất rượu sử dụng rượu nho được chiết xuất nguyên chất từ giai đoạn 1 và sau đó cho thêm một vài gram đường, một vài gram nấm men. Men này và đường chuyển đổi carbon dioxide – CO2 tạo ra chất gas trong rượu,  tạo ra nồng độ cồn tương ứng nên có khí bong bóng lăn tăn

Rượu vang sparkling torley excellence

Hương vị đặc trưng khi thưởng thức sparkling torley excellence

+ Hương thơm: khi cầm trên tay ly Sparkling wine, nó có thể gợi lên hương của táo tươi dằm, táo ngâm gia vị, quả lê chín và “bánh mì tươi sống”, cộng với hương vị từ nấm men khi được lên men ở giai đoạn 2 của quy trình làm rượu.

+ Mùi vị: gồm táo, lê, cam quýt, dâu tây, kem và vani (thường là phần dư vị), hương vị nấm men và quả hạch phỉ hầu như là những mùi vị đặc trưng có trong Sparkling wine. Kiểu mùi vị phổ biến cho sparkling wine: là mùi của trái cây chín mọng trong khoan miệng – đây là cách pha chế theo phong cách rượu vang sủi thời gian gần đây; hai là hương kem béo hơn, vị nấm men và vị quả hạch phỉ theo phong cách cũ hơn.

Thông tin sản phẩm: 

  • Dung Tích: 750ml
  • Nồng Độ: 11,5%
  • Xuất Xứ: Hungary

Ngoài Rượu vang sparkling torley excellence, hãng rượu Törley còn có những loại khác cho bạn lựa chọn với những hương vị tuyệt vời chắc chắn là sự chọn lựa phù hợp cho mọi phân khúc khách hàng. Thật tuyệt khi có một ly vang sủi bọt trong buổi tiệc cuối năm nhẹ nhàng và đầy ấm cúng đúng không nào? Hãy tham khảo tại phanphoiruounhapkhau.com để chọn cho mình loại đồ uống yêu thích ngay nhé!

Xem thêm:

>>> Rượu Chivas 32

>>> Rượu vang đỏ Ý – Mavrio Negroamaro Salento IGT

 

Tham khảo thêm