CHIVAS 12 HỘP QUÀ TẾT 2024
Showroom: 25A Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh

Khuyến mãi 2021:

Mua 01 Chivas 18 1tr300 tặng kèm chai vang

Mua 01 Chivas 21 2tr500 tặng kèm chai vang

Mua 01 Macallan 12 1tr670 tặng kèm chai vang

Mua 01 Hennessy Vsop 1tr450 tặng kèm chai vang

Mua 01 Hennessy Very Special 880 tặng kèm chai vang

Mua 12 chai vang tặng thêm 01 chai

CHIVAS 12 HỘP QUÀ TẾT 2024

Giá bán: 890,000 ₫

Giới thiệu về Chivas 12 Chivas 12 là một sản phẩm của whisky thượng hạng được sản xuất bởi Chivas Brothers – một thương hiệu nổi tiếng của Scotland. Được làm từ các nguyên liệu tinh khiết có chất lượng hàng đầu như lúa mạch, ngũ cốc và nước suối dưới quá trình sản xuất […]

Dung tích: Chưa cập nhật

Nồng độ: Chưa cập nhật

Sản xuất:

Phanphoiruounhapkhau.Com Cam Kết
Giao hàng miễn phí nội thành
Cam kết sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất
Thanh toán sau khi nhận hàng
Đổi hàng trong vòng 5 ngày
Cửa hàng: 0915 33 66 33
Liên hệ giá sỉ: 0915336633

Giới thiệu về Chivas 12

Chivas 12 là một sản phẩm của whisky thượng hạng được sản xuất bởi Chivas Brothers – một thương hiệu nổi tiếng của Scotland. Được làm từ các nguyên liệu tinh khiết có chất lượng hàng đầu như lúa mạch, ngũ cốc và nước suối dưới quá trình sản xuất tỉ mỉ, được ủ giữ lâu năm và mang đặc trưng của Scotch.

Hương vị Speyside mang tính biểu tượng nhờ công thức pha trộn 12 năm tuổi của dòng rượu Chivas Regal, mà bất kỳ sản phẩm nào của rượu Chivas nào đều phảng phất hương vị hương vị ngọt ngào, quyến rũ này. Nhờ hương thơm và mùi vị dễ chịu nên bạn có thể yên tâm thưởng thức nó và có thể mua sắm một cách dễ dàng ở VN nhờ mức độ yêu thích cũng như thịnh hành của sản phẩm.

Khởi nguồn của dòng rượu Chivas Thương hiệu Quốc tế, rượu Chivas 12 năm có dáng chai tròn cổ điển thuôn tròn từ trên xuống dưới phình to ra. Chivas 12 năm có màu vàng rực rỡ và là một hỗn hợp của nhiều loại rượu Whisky có tuổi trưởng thành ở trong những thùng gỗ Sồi không dưới 12 năm. 

Mùi vị

Mùi hương: Một sự hòa quyện hương thơm của các loại thảo mộc hoang dã, cây thạch nam, mật ong và trái cây trong vườn.

Hương vị: Tròn đầy, có hương vị kem, hòa quyện với vị đậm đà của mật ong và lê chín kết hợp với hương vani, hạt phỉ và bơ thực vật.

Cách thưởng thức rượu Chivas 12 

Chuẩn bị: ly uống whisky và nước suối tinh khiết. Và đảm bảo rằng Chivas 12 đã được lưu trữ ở nhiệt độ phù hợp và không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Thưởng thức: Rót một lượng Chivas 12  nguyên chất vào ly uống whisky. Thông thường, một lượng khoảng 30-60ml được coi là phù hợp để thưởng thức.

Thêm nước suối: Nếu bạn muốn, bạn có thể thêm một chút nước suối tinh khiết vào whisky để làm dịu và mở rộng hương vị. Thêm từ từ và thử nếm theo sở thích cá nhân.

Thêm đá kết hợp với soda và một vài lát chanh để cảm nhận hương vị khác biệt và thú vị hơn.

Tận hưởng: Thưởng thức Chivas 12 một cách chậm rãi và tận hưởng từng hương vị và mùi thơm mà whisky mang lại. Hãy thả lỏng và thưởng thức một kỳ nghỉ tuyệt vời với hương vị tinh tế của Chivas 12.

Việc thưởng thức whisky là một trải nghiệm cá nhân và mỗi người có sở thích riêng. Vì vậy hãy tận hưởng Chivas 12 một cách thoải mái và theo cách bạn thích nhất.

Chivas 12 Hộp quà Tết 2024

Chivas 12 Box Gift Set sex là lựa chọn tuyệt vời cho món quà tết 2024. Hộp quà tết này bao gồm Chai rượu Chivas 12 dung tích 700 ml + 1 Hộp đựng rượu sang trọng + 1 Ly thuỷ tinh + 1 Túi xách Chivas 12, tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho người nhận.

Chivas 12 có hương vị phức tạp và cân bằng, pha lẫn nét cổ điển và hiện đại với sự kết hợp hoàn hảo giữa mùi của trái cây, vani, mật ong và hạt khô. Đây là một loại whisky mượt mà, dễ uống và phổ biến với các tín đồ whisky trên toàn thế giới.

Chỉ với 860.000VNĐ bạn sẽ rất an tâm khi mang phần quà đi biếu tặng vì nó là một món quà tết đẹp mắt và sang trọng, rất phù hợp để tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp hoặc đối tác kinh doanh trong dịp Tết. Nó thể hiện sự chăm sóc và quan tâm đến sự đẳng cấp và thưởng thức của người nhận.

Đặc biệt với hộp quà tết Chivas 12, bạn có thể lựa chọn giữ nguyên thiết kế và nội dung mặc định của nhà sản xuất, hoặc có thể tùy chỉnh theo sở thích riêng. Các phụ kiện có thể được bổ sung như ly uống, móc khóa hoặc túi đựng whisky, tạo thêm sự đa dạng và phong cách cho hộp quà giúp bạn tạo ấn tượng cho người mà mình muốn gửi gắm phần quà.

Nhanh tay đặt hàng với chúng tôi để không bỏ lỡ set quà tặng ý nghĩa này. 

Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi!

Tham khảo thêm