CHIVAS XV HỘP QUÀ TẾT 2024
Showroom: 25A Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh

Khuyến mãi 2021:

Mua 01 Chivas 18 1tr300 tặng kèm chai vang

Mua 01 Chivas 21 2tr500 tặng kèm chai vang

Mua 01 Macallan 12 1tr670 tặng kèm chai vang

Mua 01 Hennessy Vsop 1tr450 tặng kèm chai vang

Mua 01 Hennessy Very Special 880 tặng kèm chai vang

Mua 12 chai vang tặng thêm 01 chai

CHIVAS XV HỘP QUÀ TẾT 2024

Giá bán: 1,400,000 ₫

Chivas XV Rượu Chivas XV, hay còn được biết đến với tên gọi Rượu Regal Chivas XV, là một dòng rượu whisky tầm trung mang đậm chất lượng. Với nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng từ Scotland, Rượu Chivas XV được ủ trong thùng gỗ sồi Grand Champagne của vùng Cognac để tạo ra […]

Dung tích: Chưa cập nhật

Nồng độ: Chưa cập nhật

Sản xuất:

Phanphoiruounhapkhau.Com Cam Kết
Giao hàng miễn phí nội thành
Cam kết sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất
Thanh toán sau khi nhận hàng
Đổi hàng trong vòng 5 ngày
Cửa hàng: 0915 33 66 33
Liên hệ giá sỉ: 0915336633

Chivas XV

Rượu Chivas XV, hay còn được biết đến với tên gọi Rượu Regal Chivas XV, là một dòng rượu whisky tầm trung mang đậm chất lượng. Với nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng từ Scotland, Rượu Chivas XV được ủ trong thùng gỗ sồi Grand Champagne của vùng Cognac để tạo ra hương vị rượu whisky độc đáo , nó mang hương vị xa hoa của trái cây và vị ngọt tuyệt vời. Với hương vị tinh tế của thùng gỗ sồi làm tại Pháp hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị về rượu whisky với hương thơm khác biệt và đầy cuốn hút.

Với Chivas Regal, chúng tôi tin rằng pha trộn là bí quyết thành công – được ủ giữ lâu năm và mang đặc trưng Scotch. Chivas XV là loại rượu whisky kết hợp thành công giữa truyền thống và niềm đam mê pha trộn của Chivas với khát khao trải nghiệm được chia sẻ hiện đại.

Chivas XV có một sắc vàng nguyên thủy, một ánh sáng mê hoặc lòng người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màu sắc tươi mới và sang trọng này đã trở thành biểu tượng của sự đẳng cấp và sang trọng mà dòng rượu này mang lại.

Mùi vị

Chivas XV sở hữu một hương vị đậm đà và êm ái khác biệt. 

Ở tầng hương đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được sự ngọt ngào của cam và nho kết hợp với mùi thơm của quế. 

Tiếp theo, vị táo chín và lê thêm vào sự tươi mát của miệng. 

Cuối cùng, chút ngọt của kẹo bơ và vị đắng nhẹ của caramel là món quà cuối cùng cho vị giác. Vị ngọt nhẹ và hương cay nhẹ nhàng lan tỏa, khắc sâu trong kí ức của mọi người.

Chivas XV Hộp Quà Tết 2024

Chivas XV vẫn tiếp tục đem đến sự hoàn hảo và sự truyền thống vốn có của thương hiệu nổi tiếng này. Tuy vậy, phiên bản Hộp Quà Tết 2024 lại có điểm đặc biệt đó là thiết kế hộp đựng vô cùng hấp dẫn.

Lấy cảm hứng từ sắc vàng, màu sắc đại diện cho vẻ đẹp và xa hoa của phong cách hoàng gia, hộp quà Tết Chivas XV 2024 chính là sự kết hợp tinh tế giữa màu vàng và đen. Tương phản giữa hai màu sắc này tạo nên một hiệu ứng thu hút ánh nhìn độc đáo. Từ sự kết hợp này, rượu Chivas hy vọng mang đến một món quà Tết tràn đầy ý nghĩa, chúc phúc cho năm mới – năm của sự thịnh vượng và may mắn.

Với thiết kế sang trọng, hộp đựng của Chivas XV Tết 2024 là một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Nó có thể được trưng bày trong tủ rượu, làm cho không gian trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Bỏ xa những hộp quà Tết thông thường, hộp quà Chivas XV tỏa sáng với vẻ đẹp đặc trưng và mang đến cảm giác quý phái.

Hương vị đậm đà, êm ái của Chivas XV còn phù hợp với mọi người. Thích hợp cho cả phụ nữ và người lớn tuổi, rượu Chivas XV luôn là một lựa chọn đáng giá để tặng những người thân yêu trong dịp Tết.

Nếu bạn muốn sở hữu Chivas XV hộp quà Tết Giáp Thìn 2024, hãy đến với chúng tôi 

Đảm bảo 100% hàng chính hãng và cung cấp các mức giá ưu đãi cùng chính sách đổi trả linh hoạt, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu Chivas XV hộp quà Tết Giáp Thìn 2024 một cách dễ dàng và an tâm.

Tham khảo thêm