Rượu vang R7
Showroom: 25A Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh

Khuyến mãi 2021:

Mua 01 Chivas 18 1tr300 tặng kèm chai vang

Mua 01 Chivas 21 2tr500 tặng kèm chai vang

Mua 01 Macallan 12 1tr670 tặng kèm chai vang

Mua 01 Hennessy Vsop 1tr450 tặng kèm chai vang

Mua 01 Hennessy Very Special 880 tặng kèm chai vang

Mua 12 chai vang tặng thêm 01 chai

Rượu vang R7

Giá bán: 870,000 ₫

Chương trình khuyến mãi 2022
Mua 1 thùng vang tặng 1 chai vang cùng loại
Mua từ đơn hàng từ 5tr tặng 1 chai vang trị giá 250k

Dung tích: Chưa cập nhật

Nồng độ: Chưa cập nhật

Sản xuất:

Phanphoiruounhapkhau.Com Cam Kết
Giao hàng miễn phí nội thành
Cam kết sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất
Thanh toán sau khi nhận hàng
Đổi hàng trong vòng 5 ngày
Cửa hàng: 0915 33 66 33
Liên hệ giá sỉ: 0915336633

Rượu vang R7 là dòng vang đỏ cao cấp được nhập khẩu uy tín từ Ý. Dòng rượu vang này được cho là cao cấp, hiện đại và sở hữu chất lượng có khả năng gây thương nhớ cho thực khách, khiến bất kỳ ai khi đã trót thưởng thức sẽ vương vấn mãi không quên. Một điều đặc biệt của dòng rượu này phải kể đến nữa chính là chúng chứa hợp chất polyphenol, resveratrol, catechin và proanthcyanidin có khả năng phòng chống lão hóa, tăng cường miễn dịch và giảm nguy cơ mắc bệnh về tim. Thật tuyệt vời khi vừa có thể thưởng thức một thứ thức uống ngon, vừa mang lại những giá trị tốt cho sức khỏe.

Rượu vang R7 là một trong những loại vang được được lên men từ 100% giống nho Cabernet Sauvignon được tuyển chọn và sàng lọc rất kỹ. Đây là giống nho dùng để sản xuất rượu vang lâu đời và nổi tiếng được sử dụng rộng rài và phổ biến nhất hiện nay trên thế giới bởi độ tươi ngon của nó cho ra dòng rượu vang chất lượng thượng hạng thơm ngon, tuyệt vời là những gì mà ta có thể miêu tả nên sẽ không quá ngạc nhiên khi đây là dòng rượu luôn nằm trong top doanh số bán hàng cao nhất được các quý ông ưa chuộng và lựa chọn.

Rượu vang R7 có màu đỏ ruby đậm sâu bắt mắt và sở hữu nhiều tầng hương thơm nồng nàn, quyến rũ. Chỉ cần bật nắp, ngay lập tức mọi thứ lan tỏa và chiếm trọng khứu giác của bạn. Đó là hương thơm tươi mới của nhiều loại trái cây và sâu sắc của cam thảo, vani rất lôi cuốn, chúng phảng phất lúc ẩn lúc hiện rất đặc biệt. Khi uống, rượu sẽ cho cảm nhận rõ nét về các loại mứt, của gia vị và hương gỗ sồi thanh lịch. Rượu có cấu trúc tương đối chặt chẽ với nồng độ cồn đạt mức 14%, đồng thời với hàm lượng tannin cao cùng độ axit cân bằng một cách hoàn hảo, dòng rượu vang này hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách một sự bất ngờ hoàn toàn thú vị.

Rượu có sự hòa quyện ăn ý với các món chế biến từ thịt thú rừng kèm chút salad thanh đạm. Và để phục vụ rượu một cách lý tưởng nhất, bạn nên Decanter lắc nhiều vài tiếng trước khi uống và không quên ướp lạnh vang ở nhiệt độ khoảng 18 đến 20 độ C.

Cấu trúc tốt của R7 đã để lại cho rượu hậu vị tuyệt vời. Một khi thực khách đã thưởng thức chai rượu này, họ sẽ luôn nhớ nhung và muốn uống thêm nữa.

Xem thêm:

>>> Rượu vang đỏ Ý – Mavrio Negroamaro Salento IGT

>>> Sparkling torley excellence – Hương vị đến từ Hungary

 

Tham khảo thêm